Haul 01/2016

Annyeong,

Sau 2 tháng lặn biệt tích thì mình đã trồi lên lại đây. Nói thật vì thời gian gần đây mình bị dị ứng,  mặt mũi nở đầy hoa lá nên cũng hơi chán chả muốn viết gì. Nhưng vì sắp Tết rồi, sắp được nghỉ Tết nên lòng rộn ràng lên được chút ít, quyết định lên đây dọn dẹp nhà cửa tí nhỉ. Do mặt mũi xấu xí chả dám chụp ảnh ọt gì nên làm một bài haul, chỉ cần chụp hình đồ chơi thôi có vẻ hợp lý nhất 🙂

Giới thiệu với mọi người mấy em mình mua thời gian 1,2 tháng gần đây nha, mình sẽ nhận xét ngắn gọn về mấy em nó, nếu có thời gian thì mình sẽ làm review sau, bạn muốn biết thêm gì thì cứ hê lên nhá 🙂

 

  • Maybellinee Instant Age Rewind concealer: đây là cây thứ 2 tớ mua rồi, dùng khá ổn,dễ tán, che khuyết điểm tốt, nhất là quầng thâm mắt, có điều dùng mau hết quá.

Fantasia Painting(220)

  • Charlotte Tilbury Matte Revolution lipstick – Amazing Grace: em son high end đầu tiên mình bấm bụng mua. Mua được 1 tháng nhưng dùng muốn mòn đầu rồi, đủ hiểu mình ưng cỡ nào hen.

Fantasia Painting(229)

  • L’Oreal’s Infallible Pro-Matte Gloss,  Màu 318- Bare Attraction: em son kem mới toe của mình, đã đánh thử và đã yêu luôn, màu đẹp, chất son mượt như nhung.

Fantasia Painting(228)

  • Bbia Last Lipstick : mình mua 2 màu là số 4-Classy và số 6-Sensitive. Nhận xét ngắn gọn thì màu đẹp, chất son mượt và nhẹ, mùi hơi nồng.

Fantasia Painting(231)

  • Missha M Magic Cushion – Line Friends Edition: mình đã dùng em này bản thường rồi, nói chung là cũng bình thường thôi, có vài chỗ không ưng bụng lắm. Tuy nhiên nhìn thấy em limited dễ thương phát hờn này là phải mua ngay luôn, mọi lỗi lầm đều được tha thứ hết 🙂

Fantasia Painting(230)

  • Cọ e.l.f. Blending Brush và e.l.f. Ultimate Blending Brush: 2 em này mình cũng mua hơi lâu ùi, nhưng vì yêu quá nên cho vô đây luôn. Lông cọ mềm, thiết kế đẹp, giá cả hợp lý, dùng đánh nền rất thích.

Fantasia Painting(233)

  • CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion: em này mình mua về để cứu bồ cho làn da khô điên đảo vì thuốc trị mụn của mình. Mình đọc thấy nhiều review khen em ấy lắm nên rước về luôn. Mới dùng khoảng 1 tuần thôi nên chỉ có thể nói rằng em ấy thành phần khá sạch, dưỡng ẩm ổn và nhanh thấm, không gây dính rít gì nhiều.

Hết xèng luôn rồi nên dừng lại ở đây. Cuối năm nên chắc mọi người cũng sắm sửa nhiều chứ không riêng gì mình ha (đang cố vớt vát bào chữa cho lầm lỡ của bản thân >.<). Trong dịp Tết thì mình chỉ thích những ngày giáp Tết thế này thôi, mình thích cái không khí nôn nao, tất bật chuẩn bị, nào là sắm sửa quần áo, chuẩn bị tìm địa điểm làm bộ hình cho có không khí; nào là chuẩn bị đi chợ, bàn xem Tết này làm món gì ăn ngon ngon mà lại đỡ mập, rồi thì dọn dẹp, trang trí nhà cửa. Nói chung là rất vui và ấm áp, bước qua giao thừa một cái là chả hiểu sao tâm trạng mình như bong bóng xì hơi luôn, chắc tại già nên tính tình thất thường 😛

Vậy thôi, bạn cũng sửa soạn tết nhất đi, mặc đẹp, ăn ngon và vui cười hớn hở để thấy đời vẫn còn tí xuân nha<3,3

2 thoughts on “Haul 01/2016

    • Đến giờ thì mình dũng em nó vẫn ổn bạn ạ, cơ bản thì em nó làm tốt vai trò dưỡng ẩm tốt, không làm mình dị ứng hay mụn nhọt gì thêm, ngoài cái đó ra thì cũng không có thêm điều kì diệu nào xảy ra cả ^^

Tám chuyện với tớ ở đây nhá :D