Review và Swatch: Son Innisfree Color Glow Lipstick – Màu số 3

Hé lô mô tô,

Sài Gòn dạo này cứ hầm hập như cái lò hơi vậy, chẳng biết khi nào thì mình chín luôn đây.

Như đã nói ở lần trước, kì này mình sẽ review về em son hơi hơi nổi tiếng của hãng Innisfree là Color Glow Lip Stick.

Đây là dòng son được hãng tung ra cho mùa thu đông 2013 gồm 10 sắc màu, trong đó chủ đạo là những tông màu trầm phù hợp với sự âm u,  loẽng moẹng của mùa thu đông. Khác với trào lưu matte đang được yêu thích, Color Glow được hãng quảng bá rằng đây là dòng son nhiều dưỡng được thiết kế dành cho thời tiết hanh khô và sẽ như tan ra ngay khi được đưa lên môi.

Màu mình chọn là màu số 3, Romantic Autumn Rose, đây cũng là một trong 3 màu được Innisfree gợi ý của dòng này.

Ảnh

Xí xọn chụp ở ngoài trời nên màu chẳng giống gì cả, thực tế thì em í không đậm và đỏ thế này đâu >”<

Đây là em nó, up hình cho đẹp vậy chứ đau đầu ở chỗ mình ko tài nào chụp được đúng màu son, chắc do điều kiện sáng ko tốt lại gặp tay máy cùi T.T

Ảnh

Ảnh này màu giống khoảng 90% rồi, ở ngoài hơi đậm và ngả cam hơn tí xíu

Bao bì: nàng này được đựng trong hộp giấy màu trắng,thuộc loại tái chế được. Có thể miêu tả vẻ ngoài của em này cũng như đa số các sản phẩm khác của Innisfree bằng từ  thanh lịch. Vỏ son màu trắng, thân son ko có họa tiết gì khác ngoài tên hãng, dưới đít son có một phần trong suốt đựng một ít son giúp mình biết được màu son bên trong. Nhược điểm cho sự rắng trắng trẻo này chính là dễ dơ, vì vỏ làm bằng chất liệu hơi lì nên dễ bám bẩn.Ảnh

Vỏ hộp son ngoài việc toàn tiếng Hàn như thường lệ thì có 1 cạnh hộp ghi khá rõ ưu điểm của em này bằng tiếng Anh ( và cả hình minh họa 😀 )Ảnh

Màu sắc: thật ra đây là điểm mình băn khoăn nhất trước khi mua vì các hãng mỹ phẩm Hàn khi quảng cáo cho son môi toàn dùng những hình ảnh hết sức lừa tình và ảo lòi. Thế nên lúc nhận son cũng khá hồi hộp. Tuy nhiên lần này thì mình đã không bị thất vọng nhiều lắm.

Đây là ảnh quảng cáo của hãngẢnh:

Còn đây là ảnh swatch thực tế của mình:

Ảnh

Bên phải là mình đánh 1 lớp còn bên trái là 3 lớp

 

Bạn có thể thấy ảnh quảng cáo của em này màu hơi đậm và  hồng hơn bên ngoài một tẹo, đại khái là long lanh lung linh hơn ha. Tuy rằng màu son mình nhận được dù ko giống 100% mình mong đợi nhưng mình hoàn toàn hài lòng với màu này. Son đánh lên môi có độ lên màu và che phủ tốt,  độ bóng vừa phải, giúp môi nhìn  căng mọng hơn, nhất là với loại môi mỏng như mình. Màu lên có vẻ hơi cam một xíu nhưng nhìn rất nhẹ nhàng và tự nhiên, thích hợp đánh đi học hoặc đi mần.

Ảnh

Môi mình hơi xấu mặc dù mềnh đã cố gắng hết sức T.T. Màu này khá chuẩn so với ở ngoài đấy ạ

Mùi: son có mùi thơm của hoa, khá dễ chịu, nhẹ nhàng, bay mùi cũng nhanh nên ko ảnh hưởng lắm nếu bạn ko thích mùi này.

Thành phần: theo những gì ít ỏi ghi trên vỏ hộp mà mình có thể hiểu được thì son có chứa camelia oil và cả 3-free system. Camellia oil là dầu hoa trà, có hàm lượng axit oleic cao, chứa nhiều vitamin A, B, E, khoáng chất khác nhau. Camellia oil có khả năng dưỡng ẩm vượt trội, giúp làm mềm da, bảo vệ da không bị khô và là một trong những loại dầu thực vật hấp thu nhanh nhất qua da. Còn  3-free system là không dầu khoáng, không benzophenone và không có thành phần từ động vật. Bạn có thể thấy cụm từ free system được sử dụng thường xuyên trên các sản phẩm của Innisfree, tùy từng sản phẩm mà sẽ có 3-free, 4-free hay cả 6,7- free. Nói chung thì mang tới cho người dùng cảm giác khá là lành tính ha ^^

Độ dưỡng ẩm: tốt, thoa lên môi thấy rất mềm mại, môi ko bị khô hay bong tróc.

Độ bền màu: đây không phải là ưu điểm của em này rùi. Son bám trên môi chắc chừng độ 3 tiếng là cao, mà đấy là không ăn uống gì luôn nhé. Nói chung là son càng nhiều dưỡng thì độ bền màu càng kém, thế nên phải chấp nhận thôi, chịu khó thoa lại vậy =,=

Giá cả: em này được các shop bán khoảng 280k trở lên, mình mua ngay đợt khuyến mãi thì có giá 260k, mua tại shop Đẹp mỗi ngày.

Tóm lại thì mình ưng em này nhưng không có ý định mua tiếp vì bảng màu của dòng son này không mấy hấp dẫn với mình.

Chào tạm boẹt và hẹn gặp lại hén 😀

Tám chuyện với tớ ở đây nhá :D