Review và Swatch: Innisfree Creammellow Lipstick #3, #8

Cháo sìn,

Mình đã trở lại và vẫn ăn hại như xưa 😀 Năm mới chúc bạn và gia đình nhiều sứ khỏe, bình an và hạnh phúc nhé!

Hôm nay mình sẽ thực hiện bài review và swatch cho dòng son Creammellow Lipstick của hãng Innisfree. Đây là dòng son được Innis cho ra mắt mùa thu đông 2014. Nếu như mùa thu đông 2013 hãng đã cho ra dòng Color Glow Lipstick thì năm 2014 dòng Creammellow được tạo ra dựa trên concept của bạn Color Glow cũng với những sắc son trầm ấm nhưng được  tăng cường về độ dưỡng, độ bóng để cứu cánh cho những đôi môi khô nẻ. Cả dòng có tất cả 10 màu,đây là swatch của hãng

Innisfree-creammellow-lipstick-colors

Thêm một số ảnh swatch mình kiếm trên mạng (nguồn Google):

FB_20141115_21_58_05_Saved_Picture

FB_20141115_21_57_41_Saved_Picture

Màu mình có là màu số 3 – Cream Coral và màu số 8 – Moistfull Red

Fantasia Painting(114)

Bao bì: gần như y chang so với dòng  Color Glow năm trước, vẫn là vỏ hộp trắng hơi sần làm bằng giấy tái chế.

Fantasia Painting(109)

Fantasia Painting(110)

Fantasia Painting(111)

Bên hông hộp là những điểm nổi bật của em nó đươc hãng liệt kê:

Fantasia Painting(112)

– Smooth coating: lớp phủ mượt mà

– Pure glossy color: màu sắc trong trẻo bóng bẩy

– Great fitting: cái này đại khá là kết cấu son vừa vặn với đôi môi giúp màu son bám trên môi lâu hơn

– Camellia oil: chiết xuất từ dầu hoa trà giúp dưỡng môi không bị khô

Thân son giống y chang dòng Color Glow, nếu không mở nắp thì không phân biệt được luôn.Vỏ son màu trắng lì chỉ in duy nhất tên hãng, thanh lịch nhưng dễ bám bẩn, đáy son có khay màu nhỏ để nhận biết màu son bên trong. Nắp son chắc chắn nhưng không bị khó mở, có thể mở bằng một tay. Mở nắp thì thấy thân son  bằng kim loại màu vàng kim ( thay vì màu bạc của dòng Color Glow), trên phần kim loại này có in tên dòng son cùng vài dòng quảng cáo của hãng, tuy nhiên chữ này rất dễ tróc, cây của mình mới mua hơn tháng mà tróc tùm lum rồi nên mình không chụp kỹ cho bạn thấy mấy chữ này được.

Fantasia Painting(115)

Fantasia Painting(113)

Màu sắc: bảng màu của hãng có 10 gồm một một số màu khá hay như màu 8- đỏ tươi, màu 9- burgundy, màu 10 – nâu nhẹ kiểu my lips but better. Tuy nhiên màu 1,2,3 theo mình thì nhìn khá giống nhau nên hơi khó phân biệt và khó chọn. Mình thấy son lên đúng màu khoảng 90%, cũng khá là ổn, tuy nhiên vì có nhiều dưỡng nên độ lên màu ( pigmentation) nếu so với dòng Glow thì không bằng, xem review khác về em này thì cũng có vài bạn than phiền rằng son lên không đúng màu lắm, như màu số 9 là màu mận burgundy thì cũng chỉ lên được màu hồng hơi pha tím. So với dòng Color Glow khi thoa cho cảm rất mượt và chỉ cần lướt trên môi 1 lần là lên màu ổn thì dòng Creammellow do có độ dính nên dù trượt trên môi cũng rất mướt nhưng cũng cần phải đánh 2,3 lần thì màu mới ok. Tuy nhiên chỉ là không bằng dòng kia chứ  độ lên màu của em nó không phải là quá kém, với lại nhờ có độ bóng mà với màu nhạt như màu số 3 của mình thì nó cho cảm giác màu khá trong trẻo.

Mình sẽ nói cụ thể về 2 màu mình có.

Fantasia Painting(99)

Ở trên là màu số 3 – Cream Coral Dưới là màu số 8 – Moistfull Red

– Màu số 3 – Cream Coral: Nếu bạn có đọc bài review của mình về dòng  Color Glow ( ở đây nè ^^ )thì có thể thấy ở cả 2 dòng mình đều chọn màu số 3 và 2 cây này có màu sắc gần như giống hệt nhau. Đây là màu hồng coral hơi pha cam theo mình là rất dễ đánh, không hề bị nổi quá, nhìn rất nhẹ nhàng dễ thương.

Fantasia Painting(116)

Fantasia Painting(108)

Fantasia Painting(96)

Ảnh này ánh sáng hơi bị tối hơn nhưng thấy được mức độ bóng và trong của son

– Màu số 8 – Moistfull Red:   Thực ra em nó là đỏ pha hồng nhưng đỏ nhiều hơn, đánh lên môi thì thấy em này như là màu true red – đỏ thuần luôn,  còn khi lau son bằng khăn giấy thì nó ra toàn màu hồng sậm. Ảnh swatch trên tay mình nó cũng là màu đỏ hồng này.

Fantasia Painting(117)

Ảnh này thì cây màu số 8 bên phải có màu đúng với bên ngoài còn cây số 3 bên cạnh thì lại bị hồng quá xá. Lần nào chụp xong mấy hình son này là mắt mình như bị loạn màu luôn @.@

Ảnh hơi tối nhưng màu son thực tế thì giống vậy đấy ạ

Ảnh hơi tối nhưng màu son thực tế thì giống vậy đấy ạ

Bỏ qua chuyện đỏ hay hồng thì phải công nhận màu này đánh lên đẹp, trắng da. Mà nói chung là mình thấy con gái cứ đánh son đỏ là đẹp, màu đỏ tự thân nó không phải dễ đánh, không phải là màu phù hợp trong mọi hoàn cảnh, bản thân mình đi làm cũng rất hiếm khi dám thoa màu đỏ, tuy nhiên khi đánh son đỏ lên làm mình có cảm giác được trở nên xinh đẹp, quyến rũ và tự tin hơn nhiều. Đúng là mỗi cô gái nên có ít nhất một cây son đỏ.

– Kết cấu son: khi thoa lên môi thì son cho lớp finnish bóng, tuy nhiên chỉ là bóng vừa đủ tạo cảm giác môi căng mọng hơn chứ không đến nỗi bóng nhẫy như trong hình quảng cáo. Do son có chứa nhiều dưỡng nên không hề gây khô môi chút nào, thoa lên cảm thấy như đang thoa son dưỡng, tuy nhiên nó lại tạo cảm giác hơi dính và nặng môi.

Fantasia Painting(120)

So sánh giữa 2 son Color Glow và Creammellow cùng màu số 3 thì thấy chất son của Creammellow bóng và trong hơn. Màu ở ngoài thì 2 thằng nhìn khá giống nhưng không hiểu sao lên hình thì Color Glow trông cam hơn

 – Độ bám: khoảng 3 -4 tiếng nếu không ăn gì, cũng ngang ngửa dòng Glow, với màu đậm như màu số 8 thì khi son phai cũng để lại một lớp màu nhàn nhạt trên môi. Khi ăn uống thì son cũng bị dính ra cốc chén kha khá, việc son bị dây dính như thế này theo mình chỉ có một số loại son tint và son lì là tránh được, còn những loại còn lại thì đều phải chịu chung cảnh ngộ thôi.

– Mùi: em này có mùi kẹo, tuy nhiên so với các dòng son khác của Innis thì mình thấy em này có mùi rất nhẹ,  phải dí sát mũi vào cây son thì mới thấy còn khi son lên môi thì gần như không mùi, hợp với những người không thích mùi.

– Giá cả: 12.000 won, bình thường các shop bán khoảng từ 260 -290k. Cây của mình mua trong dịp sale nên có giá 220k/ cây, mình mua tại shop Mỹ phẩm Serena trên fb.

Tóm lại thì mình nghĩ em này ăn điểm ở chỗ nhiều dưỡng, không gây khô môi, màu sắc cũng đa dạng, có nhiều lựa chọn, là giải pháp cho những đôi môi khô nứt khi mùa đông về. Bản thân mình cũng đang nhăm nhe vài màu khác nên nếu hứng lên có thể sẽ phải tốn tiền cho em nó nữa.

2 thoughts on “Review và Swatch: Innisfree Creammellow Lipstick #3, #8

Tám chuyện với tớ ở đây nhá :D